Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (yenthanh)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Đồng hồ

    Thời tiết

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    NCKHSPUD (tham khảo)

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Thị Mỹ Hạnh
    Ngày gửi: 20h:35' 31-01-2013
    Dung lượng: 110.5 KB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người
    1
    1. Hiện trạng
    Chất lượng, kết quả học tập của HS ở môn Toán còn thấp
    2

    Chất lượng, kết quả học tập của HS ở môn Toán còn thấp
    Chương trình môn Toán chưa phù hợp với HS

    HS không thích
    học môn Toán
    PPDH sử dụng trong môn Toán chưa hợp li
    Hiện trạng
    Chọn nguyên nhân
    GV chưa được tập huấn sâu về PPDH
    Điều kiện, đồ dùng, thiết bị dạy học môn Toán chưa đáp ứng
    Sử dụng sơ đồ tư duy: Tìm và chọn nguyên nhân

    3
    2. Giải pháp thay thế
    Bồi dưỡng, tập huấn PPDH cho GV môn Toán
    4
    3. Vấn đề nghiên cứu
    Tên đề tài:
    Nâng cao chất lượng, kết quả học tập của HS môn Toán thông qua việc bồi dưỡng, tập huấn PPDH cho GVBM
    Các vấn đề nghiên cứu:
    Việc BD, tập huấn PPDH cho GV môn Toán có làm tăng chất lượng học tập môn Toán của HS hay không ?
    5
    Giả thuyết nghiên cứu:
    - Có, việc bồi dưỡng, tập huấn PPDH cho GV môn Toán sẽ làm tăng chất lượng, kết quả học tập môn Toán của HS
    (Giả thuyết có định hướng)
    6
    Thiết kế nghiên cứu
    Thiết kế kiểm tra trước và sau tác động với nhóm duy nhất
    Kết quả sẽ được đo bằng việc so sánh chênh lệch giá trị trung bình của kết quả bài KTra học kì trước tác động và sau tác động.

    O2-O1>0  X (tác động) có ảnh hưởng?
    7
    Đo lường
    - Thu thập dữ liệu : Kết quả điểm kiểm tra của HS môn Toán trước và sau tác động
    Kiểm chứng độ tin cậy qua kết quả điểm kiểm tra các học kì trong năm học
    8
    Phân tích dữ liệu

    ∑ HS từ TB trở lên (Trước TĐ)
    Tỉ lệ % NCKH (Trước TĐ) = -------------------------------- x 100
    ∑ TSHS (Trước TĐ)

    ∑ HS từ TB trở lên (Sau TĐ)
    Tỉ lệ % SKKN (Sau TĐ) = -------------------------------- x 100
    ∑ TSHS (Sau TĐ)
    9
    Phân tích dữ liệu
    So sánh tỷ lệ % HS có điểm KTra HK sau tác và % HS có điểm KTra HK trước tác động.
     
    Gửi ý kiến
    print